Wednesday, 12 February 2025

ಪ್ರಕರಣ ಅಧ್ಯಯನ

 You are an Officer in charge of authenticating the documents of people who lost their life support in a natural disaster. An illiterate senior citizen comes to meet you one day anticipating your support in getting the benefit proclaimed by the Government. After verifying the papers produced by him, you understand that they are not the documents as expected to be a beneficiary. You are not ready to reject his request because in reality he has no support for survival other than what he has lost in the disaster. This leads to a conflicting situation of either to support him or not. How do you resolve this situation? Explain.

ನೀವು ಪ್ರಕೃತಿ ವಿಕೋಪಕ್ಕೆ ಗುರಿಯಾದ ಜನರು ತಮ್ಮ ಜೀವನ ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಆಧಾರವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡವರ ದಾಖಲಾತಿಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ ದೃಢೀಕರಿಸುವ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವಿರಿ. ಒಂದು ದಿನ ಅನಕ್ಷರಸ್ಥ ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರೊಬ್ಬರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ, ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಬರುವ ಸವಲತ್ತುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಿಮ್ಮ ಸಹಾಯವನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ತಂದಿರುವ ದಾಖಲಾತಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ಬಳಿಕ ಸರ್ಕಾರವು ನೀಡುತ್ತಿರುವ ಸವಲತ್ತುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲವೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದು ಬರುತ್ತದೆ. ವಾಸ್ತವದಲ್ಲಿ ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರು ಪ್ರಕೃತಿ ವಿಕೋಪದಲ್ಲಿ ತಾವು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿರುವುದಷ್ಟೇ ಜೀವನ ನಿರ್ವಹಣೆಗೆ ಆಧಾರವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಆತನ ಮನವಿಯನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಲು ನೀವು ಸಿದ್ಧರಾಗಿಲ್ಲ. ಸನ್ನಿವೇಶವು ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕೆ? ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಎಂದು ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಗೊಂದಲ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ. ನೀವು ಸನ್ನಿವೇಶವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಗೆಹರಿಸುವಿರಿ? ವಿವರಿಸಿ.

ಸನ್ನಿವೇಶವು ನನಗೆ ನಿಜಕ್ಕೂ ಸಂಕೀರ್ಣ ಮತ್ತು ಮಾನವೀಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ಗೊಂದಲವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವಂತಿದೆ. ಒಂದೆಡೆ, ನಾನು ಒಬ್ಬ ಸರ್ಕಾರಿ ನೌಕರನಾಗಿ ನನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ನಿಷ್ಠೆಯಿಂದ ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕು; ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಒಬ್ಬ ವಯೋವೃದ್ಧರು ಮತ್ತು ಪ್ರಕೃತಿ ವಿಕೋಪದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಸೂಕ್ತ ಸಹಾಯವನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು.

ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನಾನು ಕೆಳಗಿನ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತೇನೆ:

  1. ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ನಾನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ:
    • ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಸಹಾಯವನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ.
    • ಅವರು ಯಾವ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಯಾವ ದಾಖಲೆಗಳು ಕಾಣೆಯಾಗಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತೇನೆ.
    • ಸರ್ಕಾರದ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಮಾನದಂಡಗಳು ಯಾವುವು ಎಂಬುದನ್ನು ನಾನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.
  2. ನಾನು ನನ್ನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತೇನೆ:
    • ನಾನು ನನ್ನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವರ ಅನುಭವ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನವು ನನಗೆ ಉತ್ತಮ ಪರಿಹಾರ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.
    • ಇದೇ ರೀತಿಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿಭಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ.
  3. ನಾನು ನನ್ನ ಮೇಲಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ:
    • ನಾನು ನನ್ನ ಮೇಲಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವರು ನನಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಬಗೆಹರಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ಅನುಮತಿಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತೇನೆ.
    • ಸರ್ಕಾರದ ನಿಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ವಿನಾಯಿತಿ ಅಥವಾ ವಿಶೇಷ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುವ ಅವಕಾಶವಿದೆಯೇ ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ.
  4. ನಾನು ಇತರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಸಹಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ:
    • ಸ್ಥಳೀಯ ಸ್ವಯಂ ಸೇವಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಅಥವಾ ಮಾನವೀಯ ಸಹಾಯ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಸಹಾಯವನ್ನು ನಾನು ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ. ಅವರು ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಆರ್ಥಿಕ ಸಹಾಯ ಅಥವಾ ಇತರ ರೀತಿಯ ಸಹಾಯವನ್ನು ಒದಗಿಸಬಹುದು.
    • ಸ್ಥಳೀಯ ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಗಮನವನ್ನು ಸಮಸ್ಯೆಯತ್ತ ಸೆಳೆಯುವಂತೆ ನಾನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ. ಇದು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಬಗೆಹರಿಸಲು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಬಹುದು.
  5. ನಾನು ಮಾನವೀಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಸಮೀಪಿಸುತ್ತೇನೆ:
    • ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ.
    • ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ನನ್ನಿಂದಾದ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ನಾನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ.

ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಾಗ ನಾನು ಕೆಳಗಿನ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತೇನೆ:

  • ಸರ್ಕಾರಿ ನಿಯಮಗಳು: ನಾನು ಸರ್ಕಾರಿ ನೌಕರರಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ನಾನು ಸರ್ಕಾರಿ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಬೇಕು.
  • ಮಾನವೀಯತೆ: ಒಬ್ಬ ವಯೋವೃದ್ಧರು ಮತ್ತು ಪ್ರಕೃತಿ ವಿಕೋಪದಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿ ಅವರ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ.

ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಸರಳವಾದ ಪರಿಹಾರವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತು. ಆದರೆ, ನಾನು ಮಾನವೀಯತೆ ಮತ್ತು ಕರ್ತವ್ಯ ಎರಡನ್ನೂ ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಒಂದು ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇನೆ.

No comments:

Post a Comment

Home

ಒತ್ತಡದಿಂದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಪ್ರಭಾವ

Explain Social Influence by Demand ಒತ್ತಡದಿಂದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಪ್ರಭಾವ ಎಂಬ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿ ಒತ್ತಡದಿಂದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಪ್ರಭಾವ ಎಂದರೆ ಒಂದು ಗುಂ...